Thương hiệu KNV:

»

Triết lý kinh doanh KNV:

- Kinh doanh là hoạt động “Kinh tế” trong một giới hạn (doanh) nhất định về không gian, thời gian, nguồn lực. Hoạt động kinh tế này là quá trình lưu chuyển nhanh các pháp phương tiện nhằm: 1. hoàn thiện sản phẩm; 2. hoàn thiện quy trình kinh doanh và 3. hoàn thiện con người tham gia vào quá trình kinh doanh. Bất cứ yếu tố nào đi ngược lại quy luật tự hoàn thiện, các quy luật trong tự nhiên và 3 mục tiêu trên đều được coi là “Phi kinh tế”.


- Một sự nghiệp thành công cần hội đủ yếu tố "Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa". Doanh Nhân thành công nhờ biết “thương Nhân” và "dụng Nhân". Doanh nghiệp thành công cần biết chữ Nhân trong "thương hiệu". Thương hiệu (brand) là cái "hiệu" (tradenames, trademarks) được "thương" (traded, loved) - do mãi lực, tính độc đáo, chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp. 

 

» Triết l‎ý Thương hiệu KNV:
Thương hiệu "KNV" được xây dựng bởi tính độc đáo, đơn giản, dễ hiểu, sự tổng hợp và hệ thống hóa kiến thức và tính ứng dụng cao của các kỹ năng trên thực tế hướng con người tới sự tự hoàn thiện và CHÂN - THIỆN - MỸ trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Thương hiệu “KNV” được duy trì bởi sự kết hợp các thương hiệu cá nhân (face brands), thương hiệu sản phẩm (product brands), thương hiệu doanh nghiệp (company brands), thương hiệu địa phương (place brands) và thương hiệu quốc gia (national brand).


» Logo/Slogan:
- Logo KNV là biểu tượng hình vuông - tượng “Khôn”, đắc địa, thể hiện tính linh hoạt nhưng vững bền. Với 3 chữ cái K,N,V (đọc âm tiếng Anh "cây en vi") lồng vào nhau tạo ra một bước ngoặt đưa con thuyền trên sông, chảy qua đất liền (màu nâu), vượt biển lớn (màu xanh dương).
- Con tầu KNV chở mọi người tham gia, vượt qua gian khó, bay tới thành công. Chữ V cũng là chữ viết tắt của Vietnam, Value và Victory tượng trưng cho tinh thần Việt Nam, giá trị vĩnh cửu và chiến thắng. Đó cũng là chỉ dấu chọn lựa của khách hàng và đối tác của KNV.
- Chữ viết tắt KNV bên ngoài có nét thẳng đậm - tượng “Càn”, thể hiện quyết tâm, sức mạnh, khả năng vượt trội, vươn xa, làm chủ tính phức tạp. Một nét gạch chân - tượng “hào dương”, ánh sáng, phía dưới là dòng chữ “ConsultGroup” tùy biến theo tên thành viên và tùy giai đoạn phát triển của KNV.
- Khẩu hiệu (slogan) “Bí quyết kết nối giá trị” (tiếng Anh là Knowhow Network Value) với phông chữ in nghiêng màu nâu - Chất xám, thể hiện triết lý và lĩnh vực hoạt động của KNV (coi trọng chất xám). Chữ “K” được nhắc lại nhiều lần với hàm nghĩa Tiếng Anh là “Knowledge”, “Knowhow”, tiếng Việt là “Khả năng”, “Kiến thức", “Kỹ năng”, “Kinh nghiệm”, “Kỹ nghệ”. Đó cũng chính là sứ mệnh 5Ks của KNV.

 

»

Sứ mệnh 5Ks: 
KNV đánh thức Khả Năng Vô tận, tư vấn Kiến Nghiệp Vững bền, huấn luyện Kỹ Năng Vượt trội, chuyển giao Kỹ Nghệ Vươn xa, giái pháp Kết Nối Vô biên cho các tổ chức và cá nhân. KNV luôn sát cánh cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và sự nghiệp phát triển của Việt Nam.


» Tầm nhìn: 
KNV đang nỗ lực để trở thành Tổ hợp Đào tạo & Tư vấn cung cấp Knowhow được ưa thích nhất tại Việt Nam. KNV liên tục đổi mới, sáng tạo và tiên phong trong việc đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng và thương mại hóa các mô hình đào tạo ưu việt được cấp chứng nhận bản quyền và có khả năng thương mại quốc tế.

 

»

Giá trị cốt lõi: 
1- KNV mang đến giải pháp tổng thể: Doanh nghiệp là một hệ thống lớn trong đó bao gồm nhiều hệ thống nhỏ, các yếu tố trong doanh nghiệp có sự tác động qua lại lẫn nhau. Các vấn đề mà doanh nghiệp gặp là do “lỗi hệ thống”. Muốn giải quyết được cần có cách nhìn tổng thể, hệ thống. Do đó, với sự hiểu biết và đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực của KNV, chúng tôi tích hợp các giải pháp tổng thể, tối ưu, khả thi, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
2- KNV làm đơn giản hóa các vấn đề: Các vấn đề xảy ra trong xã hội cũng như doanh nghiệp sẽ khó phân tích và tìm được lời giải nếu thiếu các mô hình để nhìn nhận, đánh giá, so sánh. Do đó, KNV luôn đầu tư cho việc nghiên cứu, chia sẻ, thiết lập mô hình (models) giúp doanh nghiệp nhận thức ra các vấn đề mình gặp phải, thấy sự đơn giản trong tính phức tạp.
3- KNV sáng tạo, kết nối và chia sẻ giá trị: KNV cùng với khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp...xây dựng mạng lưới giá trị (value net) và không ngừng hợp tác làm gia tăng giá trị và chia sẻ cho các bên tham gia.
4- KNV gắn cá nhân với tổ chức và cộng đồng: KNV chú trọng thiết lập mạng lưới con người (people net), khuyến khích tài năng cá nhân, phát huy trí tuệ tập thể, sáng tạo ý tưởng độc đáo, ứng dụng giải pháp hữu ích, hoàn thiện sản phẩm và quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.


»

Cam kết thương hiệu
KNV cam kết thực hiện sứ mệnh của mình với nỗ lực và trách nhiệm cao nhất, mang đến sự hài lòng cho các bên tham gia trong chuỗi giá trị (value chain) và mạng giá trị (value net) cùng với mạng con người (people net) ngày càng được mở rộng và phát triển.

 

»

Định vị thương hiệu
Với nền tảng tư tưởng bao trùm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, các mô hình sản phẩm độc đáo, mới lạ có tính ứng dụng cao trên thực tế. KNV được định vị là đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo cao cấp của các doanh nghiệp lớn, nắm giữ vai trò chủ đạo trong nền kinh tế của Việt Nam.


» Sử dụng thương hiệu
Việc sử dụng thương hiệu KNV trong mọi văn bản, giấy tờ, quảng cáo, in ấn, biển hiệu và các ứng dụng khác, được quy định trong Sổ tay thương hiệu KNV. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email: huyennt.knv@gmail.com để biết thêm chi tiết.