MECGRIS-PR, CÔNG CỤ HỮU ÍCH HỖ TRỢ ICMASTER 2015

Ngay trước kì nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, T.S Phan Tất Thứ - Chủ tịch HĐQT, Giảng viên chính của KNV Group đã có buổi chia sẻ rất bổ ích với các thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Bán kết II của cuộc thi Nhà truyền thông tài ba ICMaster 2015 do Học viện Ngoại giao tổ chức.
Với chủ đề xuyên suốt “Bản sắc Việt, thương hiệu Việt”, cuộc thi đặt ra những “bài toán” rất thú vị và hóc búa cho các đội chơi, nhằm tìm ra giải pháp để quảng bá rộng rãi thương hiệu mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
(1) Làm sao để nâng cao nhận thức người dân về giá trị của du lịch?
(2) Xây dựng và cải tiến cổng thông tin du lịch và truyền thông du lịch online
(3) Xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua nông sản xuất khẩu tại thị trường EU
(4) Nâng cao ý thức, tạo lập thói quen của người dân về giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường du lịch
(5) Nâng cao tính tương tác giữa người dân và chính quyền (giảm bớt khoảng cách) trong việc giải quyết các vấn đề xã hội
(6) Truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động của giới trẻ trong việc bảo tồn loại hình nghệ thuật Ca trù, di sản văn hoá phi vật thể.
Nhằm giúp các bạn thí sinh tìm được hướng đi đúng đắn trong xây dựng và truyền thông thương hiệu quốc gia, T.S Phan Tất Thứ đã có buổi chia sẻ với 6 đội chơi về bộ công cụ truyền thông Mecgris-PR và cách ứng dụng của nó trong thực tế. Bộ công cụ hữu ích này do chính anh sáng tạo nên bằng vốn kiến thức uyên bác và sự dạn dày kinh nghiệm trong suốt hơn 10 năm gắn bó với vai trò một nhà tư vấn chiến lược trong lĩnh vực đầu tư và truyền thông. Mecgris-PR là sự kết hợp hoàn hảo của 7 kĩ năng trong truyền thông, hứa hẹn sẽ giúp các đội chơi tìm được sự liên kết giữa nghệ thuật PR và các giá trị văn hóa, để vừa xây dựng được chiến lược truyền thông tổng thể, vừa kiến tạo được những giá trị riêng, trên đúng tinh thần lan tỏa bản sắc Việt của cuộc thi.